นมธัญพืช นมทางเลือก สำหรับสายสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกันสู้โควิด 19

หากต้องการเพิ่มเนื้อหานี้ กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกเพื่อบันทึกเป็นรายการโปรด.

ยี่ห้อนม

NAN แนน โกลด์โปร เอชเอ 1 นมผงดัดแปลงสำหรับทารกแรกเกิด ถึง 1 ปี มีเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยบางส่วนด้วยกระบวนการย่อยเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ มีโอเมก้า3 350 มก./100 ก. อีกทั้งยังช่วยเรื่องการดูดซึมแคลเซียม ป้องกันภาวะกระดูกพรุน และช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกได้เป็นอย่างดี และยังช่วยบำรุงเม็ดเลือดแดงให้แข็งแรง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทานแล้วไม่อ้วน ปลอดภัยด้วยมาตราฐาน GMP และอย. เงินที่ได้รับจากเพื่อนๆอาเซียน+ฮ่องกง แม้จะมีความหมายก็จริงอยู่ แต่คำชื่นชม, เสียงปรบมือ, เสียงร้องไห้ และการยกนิ้วให้แก่หนังไทยของเรา ผมถือว่ามีความหมายมากที่สุด…ขอบคุณ GDH อีกครั้งนะครับ ที่นำความสุขและความปลาบปลื้มครั้งนี้มาสู่คนไทย. ทุกคำถามที่คุณแม่อยากรู้ เราพร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญพยาบาล และนักโภชนาการ.

ยี่ห้อนม

สำหรับ นมผึ้ง ยี่ห้อไหนดี ที่ชนะเลิศทั้งด้านคุณภาพและความคุ้มค่านั้น  นมผึ้งจาก COSTAR เป็นผลิตภัณฑ์ที่นมผึ้งที่ยังคงครองแชมป์ ด้วยสูตรนมผึ้งแบบ Original ที่สกัดจากนมผึ้งบริสุทธิ์เข้มข้นถึง 1,610 มิลลิกรัม 6% 10-HDA  ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีของออสเตรเลีย โดดเด่นในเรื่องการช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยลดความเครียดและอาการเมื่อยล้า และยังช่วยบำรุงเม็ดเลือดแดงให้แข็งแรง นอกจากนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทานแล้วไม่อ้วน ปลอดภัยด้วยมาตราฐาน GMP และอย. ผงนมสด Ready Milk ชนิดเต็มมันเนย เป็นนมผงสำเร็จรูปสำหรับชงผสมเครื่องดื่ม นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ กลิ่นหอม เข้มข้น ช่วยประหยัดต้นทุน จากนมโคแท้ 100 %  สามารถใช้เป็นส่วนผสมหลักในเมนู เครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น ชา กาแฟ สามารถเป็นส่วนผสมของเบเกอรี่  ขนมหวาน สูตรละลายน้ำง่ายใช้น้ำอุ่นผสม และสามารถสตรีมทำเครื่องดื่มร้อนได้  สินค้าได้รับการรับรองมาตรฐานอาหารและยา อย. FOREMOST แบรนด์ผลิตนมโคยอดฮิตของคนไทยยาวนานได้ออกผลิตภัณฑ์นมจืด UHT ชนิดนมพร่องมันเนย ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, วิตามินบี 12 ที่ดีต่อระบบประสาทและสมอง ทั้งยังมีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง ช่วยดูแลกระดูกและฟันให้แข็งแรง ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้พลังงานเพียง eighty กิโลแคลอรีและปราศจากไขมันอิ่มตัว มีคอเลสเตอรอลต่ำเพียง 5 มก. ทั้งช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ชะลอวัย ที่จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลดฝ้า กระ ช่วยบำรุงสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกัน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ปรับสมดุลฮอร์โมน และลดปัญหาวัยทอง ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ทำให้อ้วน ดูดซึมได้เร็วได้รับมาตราฐาน Mercur examined (การตรวจสอบการไร้สารปรอท), GMP, Laboratory tested, Halal, Pharmaceutical Grade และ อย. โดย Nature’s King Royal Jelly นั้นเป็นแหล่งรวมของวิตามินบี เช่น วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 และบี 12 และสรรพคุณที่โดดเด่นในเรื่อง การช่วยชะลอวัย กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง บำรุงจากหัวจรดเท้า ทั้งยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและลดอาการปวดประจำเดือนได้อีกด้วย อีกทั้งเม็ดยายังทานง่าย คนที่เป็นอิสลามก็สามารถทานได้เพราะเจลลาตินทำมาจากหนังวัว ผ่านมาตราฐาน Australian Made, GMP, HACCP, และอย. หลังจากเทียบฉลากของ นมผงสำหรับเด็ก สูตร 3 ทั้ง 3 แบรนด์ จะพบว่าทั้งหมดมีชื่อสารอาหารคล้ายกัน ซึ่งเป็นเรื่องชวนปวดหัวระดับสิบ!

แต่อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ เพราะหากสังเกตดี ๆ จะพบความแตกต่างซ่อนอยู่ อย่างนม S-26 Gold Pro-C มีปริมาณ ดีเอชเอ 26 มก. และมีโอเมก้า สูงสุดใน three แบรนด์ ในขณะที่ Hi-Q1 Plus Super Gold Plus C มีข้อได้เปรียบตรงที่มีสารอาหารหลากหลายชนิดกว่า มีปริมาณดีเอชเอ สูงที่สุดถึง 40 มก. นมผึ้ง ยี่ห้อไหนดี ลำดับต่อไปคือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนมผึ้งรอยัลเจลลี่ผสมวิตามินอี เอแม็กซ์ ชนิดซอฟเจลที่มาในขนาด 365 แคปซูล มีส่วนประกอบนมผึ้งสกัดเข้มข้นถึง 7% 10-HDA lyophilized ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย ได้รับมาตรฐาน GMP TGA และอย. นมเป็นสารอาหารที่อุดมไปด้วยแคลเซียม หรือคุณต้องการดื่มนมที่มีแคลเซียมสูงก็ควรดูที่ฉลากว่ามีสารอาหารประเภทแคลเซียมอยู่ในปริมาณเท่าไหร่เพียงต่อที่ร่างกายต้องการหรือไม่ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วควรอยู่ที่ ประมาณ one hundred twenty มก.